Trung thành với tôn chỉ “Dress for elegant and success” – Tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và thành công, thương hiệu thời trang Le Soleil dưới sự dẫn dắt của CEO Hoa Nguyễn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua hàng trăm bộ sưu tập sang trọng và đẳng cấp. Trước thềm năm mới 2018, Bà Hoa Nguyễn đã dành cho Doanh nghiệp và Thương hiệu VN cuộc trò chuyện cởi mở. Business & Brand VN: Thưa bà, được biết trong năm 2017, Le Soleil đã cho ra mắt hàng chục BTS được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Bà có thể chia sẻ với bạn đọc quá trình thai nghén nên những BST này? CEO Nguyễn Thị Xuân Hoa: Trong năm vừa qua, Le Soleil rất cố gắng để có thể chạy kịp kế hoạch đề ra. Chúng tôi chuẩn bị cho kế hoạch năm sau từ năm trước đó, trong đó có bảng mô tả chi tiết về số lượng BST, số lượng mẫu, vải dự kiến sử dụng, nhân công, giờ làm,… cụ thể. Đây là “khung xương nền” được đều chỉnh qua hằng năm dựa theo thực lực và tiềm lực mỗi năm, trên cơ sở đó khi bắt tay vào thực hiện chúng tôi linh động đ...